สำหรับท่านใดที่สนใจการหาเงินแนวนี้ จำเป็นต้องสมัครใช้บริการต่างๆ เช่น เปิดบัญชีธนาคารเพื่อไว้รับเงิน สมัคร Adf.ly, สมัคร Paypal เพื่อรับเงินจาก adf.ly สมัครบล็อกเกอร์เพื่อทำเว็บบล็อกไว้เผยแพร่ไฟล์ เป็นต้น

 

บริการต่างๆ ที่จำเป็นต้องสมัครมีดังนี้

การหาเงินจากการให้บริการดาวน์โหลดไฟล์ได้เงิน จะมีบริการต่างๆ ที่ต้องสมัครดังนี้

สมัครเป็นสมาชิกให้บริการอีเมล์

การติดต่อรับส่งข้อมูลจะต้องทำผ่านอีเมล์ ให้ท่านสมัครใช้บริการอีเมล์ให้เรียบร้อย แนะนำให้ใช้ Gmail เพราะสะดวกใน การตรวจเช็ค เนื่องจากปัจจุบันเราใช้มือถือหรือแท็บเล็ตระบบ Android กันอยู่แล้ว ซึ่งจะต้องใช้อีเมล์ Gmail ลงทะเบียนใช้ งาน
การสมัครให้ไปที่ http://gmail.com/ หรืออ่านวิธี การสมัครอีเมล์ Gmail อ่านได้ที่นี่

 

สมัครอีเมล์ของ Gmail หรือ Google Mail - SiameBook.com

อีเมล์สำหรับคนทำเว็บไซต์ที่จำเป็นต้องมี ก็คือ Gmail เพราะอีเมล์อของผู้ให้บริการรายนี้ยังสามารถต่อยอดไปใช้งานบริการอื่นๆ ของ Google ได้อีกด้วย ...
 

สมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์รับฝากไฟล์

ไฟล์ที่จะนำไปให้บริการดาวน์โหลดจะต้องมีที่ฝากไฟล์ เก็บไฟล์สำหรับให้บริการดาวน์โหลด ซึ่งก็มีผู้ให้บริการหลายราย ผู้เขียนจะใช้บริการของเว็บไซต์ mediafire.com หากต้องการทำอย่างจริงจัง ควรใช้บริการแบบเสียค่าบริการเป็นรายเดือน หรือรายปี เพื่อป้องกันข้อมูลสูญหาย หากไม่มีการดาวน์โหลดไฟล์ดังกล่าวตามระยะเวลาที่กำหนด ไฟล์จะถูกลบออกไป
การสมัครบริการนี้จำเป็นต้องมีอีเมล์ เราก็จะใช้อีเมล์ Gmail รับส่งข้อมูลการสมัคร

 

สมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์ Adf.ly

สมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์ Adf.ly เพื่อจะได้นำลิงค์จากเว็บไซต์ฝากไฟล์มาครอบเพื่อสร้างรายได้ให้เราอีกที สามารถไป สมัครได้เลยที่ Adf.ly
การสมัครบริการนี้จำเป็นต้องมีอีเมล์ เราก็จะใช้อีเมล์ Gmail รับส่งข้อมูลการสมัคร

 

สมัครสมาชิกเว็บไซต์ Paypal

การรับเงินจากเว็บไซต์ Adf.ly จะต้องผ่านทาง Paypal โดยเมื่อมียอดถึง 5$ ก็จะโอนเงินจาก Adf.ly ไปยัง Paypal โดย อัตโนมัติ ไม่ต้องไปตามทวงให้เสียเวลาแต่อย่างใด การสมัคร Paypal
การสมัครบริการนี้จำเป็นต้องมีอีเมล์ เราก็จะใช้อีเมล์ Gmail รับส่งข้อมูลการสมัคร

 

เปิดบัญชีธนาคารพร้อมสมัครใช้บริการธนาคารทางเน็ต

ให้เปิดบัญชีกับธนาคาร อาจจะเป็นธนาคารกสิกรไทยหรือกรุงเทพก็ได้ พร้อมกับสมัครใช้บริการธนาคารทางเน็ตด้วย ซึ่งจะช่วยให้การเช็คยอดเงิน ตรวจสอบเงินในบัญชีทำได้ง่ายกว่า โอนก็สะดวกเช่นกัน

 

สมัครธนาคารกรุงเทพออนไลน์ไว้โอนเงินผ่านเน็ต - SiameBook.com

 หาซื้อคีย์บอร์ดบลูทูธให้มือถือแอนดรอยด์กันดีกว่า. Jun 18, 2016. การเป็นนักเขียน และชอบเดินทางก็ต้องมีคีย์บอร์ดบลูทูธไว้พิมพ์บทความ ...
 

จดโดเมนทำเว็บไซต์หรือบล็อกฟรี

เพื่อความมั่นคงการรายได้กับการให้ดาวน์โหลดไฟล์กับ Adf.ly ควรจดโดเมน เช่าพื้นที่ทำเว็บไซต์ หรืออย่างน้อยก็ทำ บล็อกฟรีกับ Blogger ก็ได้ เพราะเราจะสามารถจัดเก็บข้อมูล ไฟล์สำหรั

 

สมัครใช้บล็อก Blogger.com ด้วยอีเมล์ Gmail - SiameBook.com

 
ก่อนจะสมัครใช้งานบล็อกที่ Blogger.com ให้สมัครอีเมล์ของ Gmail ให้เรียบร้อยก่อน แล้วจึงมาสมัครเป็นสมาชิกบล็อก 1. ให้ไปที่ www.blogger.com 2.
 

 

สมัครบริการอื่นๆ

ยังมีบริการอื่นๆ ที่จำเป็นที่ต้องสมัครเพิ่มเติม เช่น สมัครเว็บบอร์ดต่างๆ ไว้โพสต์แนะนำไฟล์ เพื่อให้คนมาดาวน์โหลด ไฟล์ Facebook เพื่อเป็นช่องทางช่วยโปรโมตแนะนำไฟล์ที่เรานำมาให้ดาวน์โหลด เมื่อคนรู้จักมากๆ ก็จะมีโอกาสสร้างรายได้ ให้เรามากยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

การหาเงินในเน็ตด้วยการให้บริการดาวน์โหลดไฟล์ จะต้องสมัครบริการต่างๆ พื้นฐานตามที่ได้กล่าวมา ซึ่งก็จะสมัคร ครั้งแรกครั้งเดียวเท่านั้นเอง

 

แชร์บทความนี้ :