คู่มือรวมความรู้เกี่ยวกับรถยนต์มือ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อ การดูรถมือสอง ซื้อรถมือสอง ซ่อมรถ ผ่อน จัดไฟแนนซ์ การใช้ งานรถ การดูแลรถ การขายรถ จำนำรถ เอกสารต่างๆ เกี่ยวกับรถมือสองที่จำเป็นจะต้องรู้ การซื้อรถมือสองหากมีความรู้เรื่องรถก็จะ ช่วยประหยัดเงินได้อย่างมาก เพราะรายจ่ายเกี่ยวกับรถค่อนข้างสูง

 

ขนาดไฟล์ : 16.7 MB
จำนวน : 361 หน้า
ราคา : แจก ฟรี

 

 

รายละเอียดหนังสือ

คู่มือเล่มนี้เน้นให้ความรู้เกี่ยวกับรถมือสอง เพื่อให้ผู้อ่านรู้จักรถยนต์มือสองในหลายแง่ หลายมุม เพราะหากใช้รถ ซื้อรถ ซ่อมรถ ขายรถ ดูแล ขับรถ ฯลฯ โดยขาดความรู้ความเข้าใจ ก็จะมีรายจ่ายจำนานมากตามมา รายจ่ายส่วนใหญ่จะว่ากันที่หลักหมื่นบาทถึงหลัก แสนบาทเลยทีเดียว หากมีความรู้และสามารถเลือกรถได้ดี เหมาะสมกับตัวเอง ก็จะใช้รถอย่างมีความสุข ประหยัดเงินในกระเป๋า ขาย ต่อก็ได้ราคา

 

ลิงค์ดาวน์โหลด : คู่มือ ซื้อ ซ่อมบำรุงและใช้งานรถยนต์มือ สองให้คุ้มค่า

คำเตือนการนำ eBook ไปใช้งาน :

อนุญาตให้ดาวน์โหลด eBook ไปใช้งานส่วนตัวเท่านั้น ห้ามนำไปใช้งานเชิงธุรกิจ จำหน่าย แจกฟรีในเว็บไซต์ใดๆ Facebook, twitter, เว็บบอร์ด ฯลฯ

  

 ** อ่านวิธีดาวน์โหลด ตามภาพด้านล่าง จะมีโฆษณาคั่นก่อน การทำเว็บไซต์มีค่าใช้จ่ายจึงจำเป็นต้องหารายได้ เพราะไม่มี สปอนเซอร์ ต้องขออภัยที่โฆษณาอาจสร้างความรำคาญ เล็กน้อย

 

สารบัญ

บทที่ 1
ทำความรู้จักรถยนต์มือสอง

บทที่ 2 
เรื่องต้องรู้ก่อนซื้อรถยนต์มือสอง

บทที่ 3 
ขั้นตอนการซื้อรถยนต์มือสอง

บทที่ 4 
การซ่อมรถยนต์มือสอง

 

ลิงค์ดาวน์โหลด : คู่มือ ซื้อ ซ่อมบำรุงและใช้งานรถยนต์มือ สองให้คุ้มค่า

  อนุญาตให้ดาวน์โหลดเพื่อใช้ส่วนตัวเท่านั้น ห้ามนำไปแจกจ่ายในเว็บไซต์ใดๆ Facebook หรือดัดแปลงแก้ไขทุกกรณี

 

ติดตามอ่านเนื้อหาอัพเดทเกี่ยวกับ รถมือสอง

บทความเกี่ยวกับรถมือสองจะมีการอัพเดทเพิ่มเติมอยู่เรื่อยๆ ติดตามอ่านได้ในเว็บไซต์ รถมือสอง rodusedcar.com รวมบทความ หลายหลายเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับรถมือสอง หากท่านกำลังมองหารถมือสองไว้ใช้งาน ศึกษาหาข้อมูลก่อนตัดสินใจเลือกรถสักคัน