นอกจากจะสามารถดูหนัง ร้องเพลงคาราโอเกะได้แล้วยังสามารถเล่นซีดีเพลงและซีดีเพลง MP3 ได้อีกด้วย แต่จริงแล้วโปรแกรมนี้เหมาะสำหรับดูหนังและร้อง คาราโอเกะมากกว่า หากจะฟังซีดีเพลง MP3 ก็อาจใช้โปรแกรมสุดฮิตอย่าง WinAmp จะดีกว่า


1. การเล่นซีดีเพลงและซีดีเพลง MP3 ก็จะมีวิธีเหมือนกัน เพียงแต่ใส่แผ่นซีดีเข้าไป โปรแกรม จะเริ่มเล่นอัตโนมัติ ก็สามารถปรับเพิ่ม-ลดเสียง หรือเลือกลำดับ เพลงได้ตามต้องการจะคล้ายๆ กับการเล่น VCD Karaoke


2. สำหรับการเลือกเพลง หากจะให้เล่นเฉพาะเพลงที่ต้องการเท่านั้น ก็สามารถทำได้ ให้คลิกปุ่ม menu


3. จะปรากฏหน้าจอ Audio CD Playlist ขึ้นมา
3.1 ในช่อง Track จะแสดงรายชื่อเพลงทั้งหมดที่อยู่ในแผ่นซีดีเพลง ปกติแล้วหากว่าไม่ได้ เข้ามาแก้ไขในส่วนนี้ โปรแกรมก็จะเล่นเพลงทั้งหมดที่มีอยู่ในแผ่นซีดี แต่ เราสามารถเลือกเฉพาะเพลง ที่เราต้องการได้
3.2 ให้คลิกเลือกเพลงจากช่อง Track แล้วคลิกปุ่ม Add เพื่อเพิ่มเพลงเข้ามา
3.3 หากเปลี่ยนใจไม่ชอบเพลงไหนก็คลิกที่เพลงนั้น แล้วคลิกปุ่ม Remove เอาออกไป
3.4 เมื่อเลือกจนพอใจแล้ว ก็คลิกปุ่ม OK ออกมา


4. อาจเลือกเพลงโดยกดปุ่ม Next หรือปุ่ม Previous จาก Control Wheel ก็ได้


5. หรือจะคลิกเลือกเพลงจากปุ่ม Number Pad ก็ได้เช่นกัน การเลือกก็คล้ายกับการเล่น คาราโอเกะ คือต้องการเพลงใด ก็คลิกเลขลำดับของเพลงนั้น เช่นเพลงที่ 3 ให้คลิกหมายเลข 3 แต่ถ้า ลำดับเพลงเป็นลำดับที่ 10 ขึ้นไป ก็คลิกปุ่ม +10 แล้วคลิกเลขอื่นตาม เช่น จะเลือกเพลงที่ 12 ให้คลิก ปุ่ม +10 แล้วคลิกเลข 2 ตาม เพลงจะเริ่มเล่นตามที่เราเลือกไว้


6. และยังสามารถคลิกเพื่อให้เล่นเพลงแบบสุ่มได้ โดยคลิกปุ่ม Shuffle ซึ่งปกติตำแหน่ง ที่ปุ่มนี้จะเป็นปุ่ม Go Up เพื่อเริ่มเล่นใหม่ สำหรับการดูหนังหรือร้องคารา โอเกะ แต่สำหรับการเล่น ซีดีเพลง จะเปลี่ยนเป็นปุ่ม Shuffle เพื่อให้เล่นเพลงแบบสุ่มได้