บทความ/คู่มือแนะนำความรู้พื้นฐานการเปิดร้านค้า เพื่อขายของในอินเตอร์เน็ต ขายผ่านเว็บไซต์ตัวเอง ควบคู่กับการโฆษณา ขายผ่าน Facebook เหมาะสำหรับผู้ที่มีร้านค้า มีหน้าร้าน หรือสนใจอยากลองขายสินค้าเป็นอาชีพเสริม หรือเพื่อสร้างอาชีพหลักในอนาคต

บทความแนะนำวิธีการทำตลาดกับทาง Facebook ด้วยการเปิดเว็บไซต์ร้านค้าและสร้างเพจขายสินค้าใน Facebook เผื่อใครสนใจจะนำไปเป็นแนวทาง ในการสร้างรายได้ จากการขายสินค้า ซึ่งอาจจะมีสินค้าอยู่แล้ว เป็นอีกช่องทางในการหาเงินผ่านเน็ต

ตัวอย่าง ร้านค้าออนไลน์ การขายผ่าน Facebook

เพจ Facebook กรณีศึกษา

สำหรับร้านค้าและ Facebook เพจ ที่ขายสินค้าออนไลน์ผ่านเน็ตที่ผู้เขียนเลือกมานั้นจะเป็นเพจ ชื่อ เรียนเจ้านายที่เคารพ ใครสนใจก็เข้าไปดู ตัวอย่างกันได้ตาม URL ด้านล่าง
1. เว็บหลัก เปิดขายเสื้อผ้า และสติ๊กเกอร์ ไม่จำเป็นต้องมีสินค้ามากมาย ก็เริ่มต้นทำธุรกิจได้ แถมไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็ได้ ขอให้มีสินค้า พร้อมจัด ส่ง ตัวอย่างเว็บไซต์ dearmyboss.com

2. นอกจากขายสินค้าผ่านเว็บไซต์แล้ว ก็ยังใช้ Facebook เพจ เป็นช่องทางสำคัญในการขายสินค้า การทำตลาด เพื่อให้คนรู้จักเว็บไซต์ รู้จักสินค้าและ บริการของทางร้าน https://th-th.facebook.com/dearmybosspage

 

 

รูปแบบการเปิดร้านจะออกมาแนวนี้ ใช้ Facebook ช่วยประชาสัมพันธ์ดึงคนเข้าเว็บไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ข้อความโดนๆ หรือการลงประกาศผ่าน Facebook โดยตรง เพื่อสร้างแฟนเพจและกลายเป็นลูกค้าในอนาคต

 

บทความเนื้อหาใกล้เคียงกัน :