ดาวน์โหลดปฏิทินสำหรเร็จรูป ประจำปี 2559 ฟรี มีหลายแบบ ทั้งแบบรวมทุกเดือนพร้อมแสดงวันหยุด ปฏิทินแสดงวันพระ ปฏิทินแบบแพลน เนอร์รวม 12 เดือน มีให้เลือกทั้งขนาด A4/A5/A6 มีทั้งไฟล์ Excel สำหรับนำไปแก้ไขดัดแปลงเอง หรือ ปฏิทินสำเร็จรูป นำไปปริ๊นต์ไว้ใช้งานได้เลย สำหรับคนทำงานแล้ว ปฏิทินเป็นสิ่งจำเป็นต้องใช้ เพราะต้องใช้เพื่อการวางแผนทำงาน เที่ยว หรือทำกิจกรรมต่างๆ

ตัวอย่างปฏิทิน 2559/2560 แบบต่างๆ

ดาวน์โหลด ปฏิทิน 2560 ไฟล์ Excel

สำหรับปฏิทินนี้จะเป็นไฟล์ Excel ซึ่งเหมาะสำหรับท่านใดที่ต้องการดัดแปลง แก้ไข ตกแต่งข้อความ ตาราง ใส่ภาพประกอบ ฯลฯ  ผู้อ่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ที่ http://fileindy.blogspot.com

 

ดาวน์โหลด ปฏิทิน 2559 ไฟล์ Excel

สำหรับปฏิทินนี้จะเป็นไฟล์ Excel ซึ่งเหมาะสำหรับท่านใดที่ต้องการดัดแปลง แก้ไข ตกแต่งข้อความ ตาราง ใส่ภาพประกอบ ฯลฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ ต้องการสร้างปฏิทินใน แบบฉบับของตัวเอง ดาวน์โหลดโดยคลิก ดาวน์โหลด ปฏิทิน 2559 ไฟล์ Excel ไฟล์ที่ได้จะเป็นไฟล์แบบ zip ให้แตกไฟล์ซิพก็ จะพบไฟล์ Excel แบบต่างๆ จากนั้นให้เปิดไฟล์ขึ้นมาแก้ไขได้เลย

คลิก ดาวน์โหลด ปฏิทิน 2559 ไฟล์ Excel

 

 

 

ดาวน์โหลด ปฏิทิน 2559 สำเร็จรูป ขนาด A4

สำหรับท่านใดที่ต้องการใช้ปฏิทินสำเร็จรูป นำไปปริ๊นต์เพื่อใช้งานได้ทันที สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์ด้านล่าง ผู้เขียนทำไว้หลายแบบ ทั้งแบบ หน้าเดียวขนาด A4 รวมทุกเดือนพร้อมระบุวันหยุดในแต่ละเดือน หรือจะเป็นแพลนเนอร์แยกเป็นแต่ละเดือนไว้สำหรับการวางแผน จดบันทึกนัดหมาย หรือกิจกรรมต่างๆ นำไปปริ๊นต์เพื่อใช้งานได้ทันที

คลิก ดาวน์โหลด ปฏิทิน 2559 สำเร็จรูป

 

 

 

ปฏิทินสำหรับปริ๊นต์ลงกระดาษแบบนี้ สะดวกเวลาใช้งาน เพราะมองเห็นทุกวันทุกเดือนทั้งปี ก็ขอให้สนุกกับการใช้งาน วางแผนการใหญ่ จะทำเรื่อง ใดก็ ขอให้ประสบความสำเร็จกันทุกๆ ท่าน

 

บทความเนื้อหาใกล้เคียงกัน :