1. ลากเส้นไกด์ไลน์มาตัดกันกลางหน้ากระดาษ
2. คลิกเครื่องมือ Polygon คลิกเลือกแบบ 3 เหลี่ยม แล้ววาดภาพสามเหลี่ยมแบบออกจาก จุดศูนย์กลางขนาด 139.33/120.663

3. คลิกเครื่องมือ Pick Tool แล้วคลิกเมนู Arrange>>Transformation>>Scale
4. ในกรอบข้อความที่ปรากฏขึ้นมา กำหนดค่า Scale H = 80%, V = 80 % และค่าอื่นๆ ตามตัวอย่าง ในส่วน Mirror ปุ่มกลับภาพในแนวตั้งและแนวนอน จะต้องไม่ถูกเลือก โดยมีลักษณะ ยุบลงไป ถ้าเป็นอย่างนั้น ก็คลิกที่ปุ่มนั้นๆ ให้นูนขึ้นมาเป็นการยกเลิกการทำงาน เสร็จแล้วคลิกปุ่ม Apply to Duplicate 3 ครั้ง เพื่อสร้างภาพสามเหลี่ยมไว้ภายใน 3 ภาพดังรูป

5. ย้ายจัดตำแหน่งภาพทั้งหมดตามตัวอย่าง
6. เลือกภาพสามเหลี่ยมด้านนอกสุด 2 ภาพ แล้วรวมเข้าด้วยกันด้วยคำสั่ง Combine โดย คลิกเมนู Arrange>>Combine ภาพสามเหลี่ยมด้านในสุด 2 ภาพก็จัดการเช่นเดียวกัน
7. คลิกเครื่องมือสี่เหลี่ยม แล้ววาดสี่เหลี่ยม ขนาด 81.032/5.314 mm. และอีกรูปหนึ่งขนาด เท่ากัน จะใช้การก็อปปี้ก็ได้ วางในตำแหน่งดังภาพ

8. คลิกเครื่องมือ Pick Tool แล้วคลิกเลือกภาพสี่เหลี่ยมตัวบน คลิกเมนู Arrange>> Shiping>>Shaping ในส่วน Leave Original คลิกเอาเครื่องหมายถูกออกไปให้หมด แล้วคลิกปุ่ม Trim เลื่อนเมาส์ไปคลิกที่ภาพสามเหลี่ยมด้านใน
9. คลิกเลือกสี่เหลี่ยมอีกรูปด้านล่าง คลิกปุ่ม Trim เลื่อนเมาส์ไปคลิกที่ภาพสามเหลี่ยมด้าน นอก ก็จะได้ภาพดังรูป

10. คลิกเลือกสามเหลี่ยมด้านใน คลิกเครื่องมือ Shape Tool และเลือกจุดที่ตำแหน่ง A โดยลากเป็นเส้นประครอบจุด แล้วกดปุ่มลูกศรย้ายตำแหน่งไปทางขวามือตามตัวอย่าง
11. คลิกเครื่องมือ Pick Tool แล้วเลือกภาพทั้งสอง จากนั้นก็ Weld เข้าด้วยกัน โดยคลิกปุ่ม Weld to เลื่อนเมาส์ไปคลิกที่ภาพที่ได้เลือกไว้
12. บันทึกงานเก็บไว้