ดูจากคุณสมบัติแล้วค่อนข้างน่าสนใจ เพราะสนับสนุนภาษาไทยด้วย มีสคริปต์ที่รองรับการติดตั้ง CMS ยอดนิยมอย่าง Wordpress, Joomla, เว็บบอร์ด, ร้านค้าออนไลน์และอื่นๆ เป็นต้น ดูคุณสมบัติในภาพ ด้านล่างครับ

 

ให้บริการทั้งฟรีและเสียค่าบริการทำเว็บไซต์เป็นเดือน
สำหรับที่นี่ก็จะคล้ายๆ กับฟรีเว็บไซต์หลายที่ ที่เคยเปิดให้บริการ เน้นฟรีไว้ดึงลูกค้าและทดสอบระบบ หากอยู่ได้ก็จะให้บริการฟรีต่อไป ท่านใดเน้นหาฟรีเว็บไซต์ไว้ทดสอบก็เป็นตัวเลือกที่ดี ส่วนท่านใดที่ต้อง การทำเว็บไซต์ใช้งานจริงๆ ที่นี่ก็มีบริการเช่าพื้นที่ทำเว็บไซต์แบบรายเดือน โดยรวมค่าเช่าพื้นที่กับค่าจดโดเมนไว้เรียบร้อยแล้ว

ตัวอย่างแพ็คเกจแบบ Premium คิดค่าบริการที่ 89 บาทต่อเดือนหรือประมาณ 89 x 12 เดือน ประมาณ 1068 บาทต่อปี พื้นที่ไม่จำกัด การถ่ายโอนข้อมูลไม่จำกัด จำนวนเว็บไซต์ไม่จำกัด ฐานข้อมูล MySQL ไม่จำกัด Subdomain ก็ไม่จำกัดดูแล้วน่าสนใจมากเลยทีเดียว

 

แต่ก่อนจะใช้บริการ ก็ควรหาข้อมูลก่อน ว่ามีปัญหาอะไรบ้าง เพราะการทำเว็บไซต์ โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่เน้นสร้างเพื่อหาเงิน ทำเงินนั้น จำเป็นต้องเลือกผู้ให้บริการทีไว้ใจได้จริงๆ วันดีคืนดีโฮสต์ถูกเจาะระบบ โดนไวรัส ไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน

มีเทมเพลทสำเร็จรูปให้เลือกใช้มากถึง 100 แบบ
เว็บไซต์เทมเพลทช่วยให้การทำเว็บไซต์ง่ายขึ้น เพราะเราไม่ต้องเสียเวลามาออกแบบหน้าตาเว็บไซต์ด้วยตนเอง ที่นี่มีให้เลือกมากถึง 100 แบบ แค่พิมพ์ข้อความลงไป ใส่ภาพของเรา ก็จะได้เว็บไซต์ตามต้อง การ

 

รับผลประโยชน์จากการแนะนำเพื่อนๆ ให้ไปใช้งานฟรีเว็บไซต์ที่นี่
สำหรับท่านใดที่แนะนำเพื่อนๆ ให้ไปสมัครใช้งานฟรีเว็บไซต์ที่นี่ ก็ยังได้รับของสมนาคุณหลายแบบเช่น ได้เงิน 5$ สำหรับการแนะนำสมาชิก 5 คน ได้เครื่องเล่นมินิ MP3 แฟลชไดรว์ แท็บเล็ตพีซี เป็นต้น

 

ที่นี่รองรับการใช้งาน Joomla 3.x รุ่นใหม่
ที่นี่รองรับการใช้งาน CMS ยอดนิยมอย่าง Joomla รุ่นล่าสุด Joomla 3.x ด้วยครับ สามารถติดตั้งเพื่อทดสอบการใช้งานได้ เพราะระบบต้องการเวอร์ชันของ PHP 5.3 ขึ้นไป ซึ่งผู้ให้บริการบางราย ยังไม่รองรับ เลย

 

การใช้งานฟรีเว็บไซต์นั้น ต้องท่องในใจไว้เลยว่า เน้นเพื่อทดสอบเพื่อฝึกการสร้างเว็บไซต์ เท่านั้นนะครับ เพราะจะปิดตัวหรือเว็บไซต์ของเราจะถูกลบออกไปเมื่อไหร่ เราไม่รู้ อย่าไปคาดหวังอะไรมาก หากคิด จะทำเว็บไซต์จริงๆ ต้องยอมจ่ายเงินจดโดเมนและเช่าพื้นที่ทำเว็บไซต์ หรือหากไม่ต้องการจ่าย ก็ไปใช้บริการพวกฟรีบล็อกแทน เช่น blogger.com, wordpress.com เพราะเว็บบล็อกฟรีเหล่านี้ สามารถใช้งานได้ อีกนาน ไม่มีปิดบริการแน่นอน ถ้าไม่ไปทำผิดกฏ กติกาการให้บริการ