บทความประเภทนี้จะเป็นบทความไม่มีหมวด ใช้เฉพาะตำแหน่ง เช่นข้อความต้อนรับหน้าแรกของเว็บไซต์ บทความเกี่ยวกับเรา บทความติดต่อสอบถาม ประชาสัมพันธ์ โปรโมชันสินค้า หรือบทความใดๆ ก็ตามที่มีเพียงหน้าเดียวเท่านั้น ไม่มีรายละเอียดปลีกย่อยให้ต้องทำเป็นบทความเพิ่ม และต้องการแสดงในหน้าแรกของเว็บไซต์
ตัวอย่างการทำบทความต้อนรับในหน้าแรกของเว็บไซต์
ชื่อบทความนั้น ให้ใช้ชื่อโดเมนเว็บไซต์เลยก็ได้
ตัวอย่างเนื้อหาบทความ อนุญาติให้ก็อปปี้ไปฝึกทดลองทำเว็บครับ เพราะการเขียนบทความลงเว็บนั้น หลายคนพิมพ์ทีไร กลายเป็น SMS ทุกที ก็เลยพาลส่งผลให้ฝึกทำเว็บไซต์ไม่สำเร็จ สักที และไม่มีข้อมูลมาทดลอง

 

English For Thai People
english-for-thai-welcome-page
คนไทยเรานั้นแม้ว่าจะไม่ค่อยมีโอกาสได้ติดต่อชาวต่างชาติหรือมีเวลาไปลงเรียนกับสถาบันสอนภาษาก็ตาม แต่เราก็สามารถเก่งภาษาอังกฤษด้วยการเรียนด้วยตนเองได้
การหมั่นฝึกฝนอย่างต่อเนื่องและเรียนรู้อย่างถูกวิธีจะช่วยพัฒนาทักษะการฟัง พูด และอ่านได้ในเวลาไม่นาน โดยเฉพาะทักษะการพูด ซึ่งสามารถทำได้ง่ายที่สุด หากรู้เคล็ดลับและมีความ ขยันมากพอ
ส่วนทักษะการเขียนนั้นจะค่อนข้างยาก ต้องศึกษาค่อนข้างมากกว่าทักษะด้านอื่นๆ ต้องจำคำศัพท์และมีความรู้เรื่องไวยากรณ์ภาษาอังกฤษมากพอ ยกเว้นแต่จะมีตัวช่วยอย่างคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมแปลภาษา ก็จะสามารถเขียนได้ไม่ยาก แต่ต้องเรียบเรียงให้ถูกหลักไวยากรณ์
สำหรับรูปแบบการนำเสนอการเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองในเว็บไซต์นี้ จะเป็นเทคนิคส่วนตัวของผมเองและรวบรวมเทคนิคจากผู้รู้ในอินเตอร์เน็ตมาให้ได้อ่านกัน เพื่อให้คนไทยไกลฝรั่ง อย่างเราๆ ไม่มีโอกาสจะเจอชาวต่างชาติแต่เราก็สามารถพูด ฟัง และอ่านได้
การศึกษาศาสตร์ต่างๆ จะมีเคล็ดลับ มีเทคนิคที่ต้องหาให้เจอก็จะช่วยให้สามารถเรียนรู้ได้เร็วและเกิดประสิทธิผล หลายครั้งที่ผมคุยกับชาวต่างชาติ หลายคนถามว่าเป็นคนฟิลิปปินใช่หรือ ไม่ บางครั้งผมก็แกล้งอำว่าใช่ และหลายคนก็ถามว่าไปเรียนมาจากไหน ก็ตอบไปว่า เรียนด้วยตนเอง เพื่อนๆ หลายคนก็ถามเหมือนกัน ว่าไปเก่งภาษามาจากไหน ทั้งๆ ที่ทำงานคนเดียว อยู่แต่ตามป่าตามดง
ผมมั่นใจว่า ถ้าคุณนำเทคนิคส่วนตัวของผมไปใช้ รับประกันว่า คุณต้องพูดได้แน่นอนครับ
EnglishForThai.com

ตัวอย่างการใส่บทความ
1. คลิก Content>>Article Manager>>Add New Article
2. จัดการพิมพ์บทความลงไป ง่ายที่สุดก็ก็อปปี้บทความตัวอย่างของผมมาแปะลงไปเลย
3. ช่อง Alais พิมพ์ตามตัวอย่าง
4. Category เลือก Uncategorised
5. Featured คลิกเลือกให้แสดงหน้าแรก โดยเลือก Yes
6. ในช่องให้พิมพ์เนื้อหาบทความ ก็พิมพ์ลงไป
7. เสร็จแล้วคลิก Save หรือ Save & Close

 

8. ตัวอย่างบทความที่ได้เมื่อดูหน้าแรกของเว็บไซต์
9. สโลแกนเว็บที่ Title Bar คือข้อความที่เราตั้งค่าใน Home ของ Main Menu
10. ย่อหน้าแรก ของบทความต้อนรับ และข้อความใดๆ ก็ตามที่อยู่ตำแหน่งนี้ Google, Yahoo หรือ Bing จะเก็บไปไว้แสดงผลเวลาค้นค้นหาด้วยชื่อเว็บของเรา เพราะฉะนั้นการเขียน ย่อหน้าแรก ต้องออกแนวโฆษณาชวนเชื่อให้น่าคลิกไว้ก่อน