เตรียมเนื้อหาข้อมูลที่จะทำเว็บไซต์ก่อน ซึ่งจะมีชื่อเว็บไซต์ สไลแกนเว็บไซต์ บทความหน้าแรก บทความเกี่ยวกับเรา เอาแค่นี้ก็พอ ค่อนข้างสำคัญ หลังจากติดตั้ง Joomla 3.x ในเว็บไซต์จริงเสร็จแล้ว ควรจะมีข้อมูลเหล่านี้ เพื่อให้ Google, Yahoo, Bing หรือ Search Engine อื่นๆ เข้ามาเก็บข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ของเรา ไม่เช่นนั้นก็จะเก็บไปแต่ข้อมูลที่เป็นบทความตัวอย่างของ Joomla

 

ตัวอย่างข้อมูล ชื่อเว็บไซต์ และสโลแกนเว็บไซต์
AndroidOSGuide.com
เว็บบล็อกรวมบทความน่ารู้เกี่ยวกับการใช้งานระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ มือถือ แท็บเล็ต Android


 

 

ตัวอย่างบทความหน้าแรก หรือ บทความแรกสุดที่ควรเขียนทิ้งไว้ เพื่อให้เป็นหน้าตัวอย่าง
AndroidOSGuide.com บล็อกรวมเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับระบบปฏิบัติการ Android วิธีใช้งานอุบกรณ์ที่ใช้ OS Androids เช่น มือถือ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์อื่นๆ โดยเฉพาะมือถือและแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ในขณะนี้ได้เพิ่ม จำนวนมากขึ้น มีการเปิดใช้งานหลักล้านเครื่องต่อวันเลยทีเดียว ทำให้เราจำเป็นต้องเรียนรู้การใช้งาน เพื่อจะได้ใช้อุปกรณ์ Android ที่เรามีให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เนื้อหาส่วนใหญ่จะเน้นไปเรื่องการใช้งานตัวระบบและแอพของ Android สำหรับมือถือและแท็บเล็ต ซึ่งเป็นอุปกรณ์ส่วนใหญ่ที่เราใช้กัน มากกว่าอุปกรณ์ประเภทอื่น

บทความเกี่ยวกับเรา
บทความนี้อาจจะใช้ประวัติของเจ้าของเว็บไซต์ก็ได้ มีเว็บไซต์กี่ทีก็แนะนำไป บทความนี้เราจะเอาไปทำเป็นเมนูเกี่ยวกับเรา ลองดูในเว็บไซต์ต่างๆ เป็นตัวอย่าง