รวมตัวอย่างไฟแต่งสวยๆ ที่มีขายในเน็ต ไฟกระพริบ ไฟแต่งสวน ไฟแต่งบ้าน ไว้สำหรับประดับห้องนอน หรือ การจัดงานปาร์ตี้ เป็นข้อมูลที่อาจจะช่วยให้ผู้ที่สนใจสามารถตัดสินใจเลือกได้เร็วมากขึ้น สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาไฟแบบนี้ไว้ใช้งาน ซึ่งมีหลายแบบทั้งเสียบไฟบ้าน ใส่ถ่าน โซล่าเซลล์ พาวเวอร์แบงก์

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาไฟไว้ประดับห้อง หรือตกแต่งในงานรื่นเริง บทความนี้น่าจะช่วยให้ค้นหาไฟที่ต้องการได้เร็วขึ้น

 

ประเภทของไฟประดับ ไฟตกแต่ง

ไฟสำหรับตกแต่ง หรือ ไฟประดับ จะมีหลายแบบเช่น

1. ไฟตกแต่งแบบโซลาเซลล์

ไฟแบบนี้สะดวกในการใช้งาน ติดตั้งแล้วจบ ไม่ต้องทำอะไรอีก เพราะจะสามารถตั้งให้เปิด ปิดเองได้อัตโนมัติ เมื่อมืดลง ติดตั้งในตำแหน่งที่โดนแดดเพื่อให้แผงโซลาเซลล์สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ แต่สิ่งสำคัญก็คือควรหาข้อมูลแบตเตอรี่ใช้แบบใด เปลี่ยนได้หรือไม่ เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมาก คุณภาพของแบตเตอรี่จะใช้งานได้ไม่นาน

 

2. ไฟตกแต่งแบบใช้ถ่าน

ไฟแบบนี้จะใช้ถ่านแบบ AAA หรือแบบเหรียญ เวลาจะใช้งานก็ใส่ถ่าน เหมาะสำหรับใช้งานในบางโอกาส แล้วก็เก็บลงกล่อง สะดวกในการใช้ แต่จะมีค่าใช้จ่ายทุกครั้งก็คือ การซื้อถ่านหรือแบตเตอรี่

 

3. ไฟตกแต่งแบบ USB

ไฟแบบนี้จะเสียบกับที่ชาร์จโทรศัพท์ หรือ พาวเวอร์แบงก์ ถือว่ามีความสะดวก เพราะไฟแบบนี้ก็ไม่กินไฟมากนัก การใช้งานเป็นต้องมี USB Hub เพื่อจะได้ต่อกับไฟหลายๆ ดวง หลายแบบ มีความสะดวกกว่าแบบอื่น เพราะใช้ไฟบ้าน ไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะเสื่อมหรือ แผงโซลาเซลล์ชาร์จไฟไม่พอ

 

ในการใช้งานให้ซื้อตัว USB Hub มาไว้ใช้งาน เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับไฟ USB ได้หลายๆ แบบ

 

4. ไฟตกแต่งใช้กับไฟบ้าน 220 V

ไฟแบบนี้ใช้กับไฟบ้าน ใช้ไฟมากกว่าไฟแบบอื่น เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้าน ร้าน อาคารชุดใหญ่ อย่างการใช้ไฟตกแต่งถนน อาคารในช่วงเทศกาลต่างๆ


ตัวอย่างไฟประดับแบบต่างๆ เช่น

วิธีค้นหาไฟประดับที่ต้องการ

ผู้เขียนได้รวบรวมไฟตกแต่งสวน ไฟประดับเอาไว้หลายแบบ การค้นหาให้ปฏิบัติดังนี้
1. ดูข้อมูลชื่อไฟนั้นๆ
2. ในมือถือเข้าแอป Google Chrome
3. ทำการค้นหา โดยแตะและพิมพ์ชื่อไฟตามข้อมูลในข้อที่ 1 แล้วแตะ -> เพื่อค้นหา


4. ในผลการค้นหาเลื่อนดูได้ตามต้องการ

 

ตัวอย่างไฟตกแต่ง ไฟสวยงามแบบต่างๆ

รวมไฟไว้ประดับ ตกแต่งห้อง บ้าน ต้นไม้ สวน ฯลฯ ชอบแบบไหน ก็ค้นหาได้ตามวิธีที่ได้แนะนำข้างบนจะทำได้เร็วกว่า ไม่เสียเวลาค้นหาด้วยตัวเอง 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สรุป 

ท้ายนี้ก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ผู้อ่านที่กำลังมองหาไฟไว้ประดับบ้าน แต่งสวน ประดับในงานเลี้ยง เที่ยวแคมปิ้ง สามารถค้นหาข้อมูลได้เร็วมากขึ้น เพราะมีต้วอย่างไฟให้เลือกหลายแบบ