เสื้อยืดแขนสั้น + กางเกงขาสั้น ชุดกีฬาแบบเข้าชุด ราคาไม่แพง มักจะเจอปัญหาหลายอย่าง แต่ตัวในรูปนี้ ราคา+รวมค่าส่งไม่ถึง 200.- จากการใช้งาน มีข้อดีหลายอย่างที่อาจจะเป็นตัวเลือกสำหคับคนชอบออกกำลังกาย ใส่ในบ้าน อยากจะได้ชุดที่มีความทนทาน ไม่แพง ใช้งานได้หลายปี ด้ายที่เย็บไม่หลุดง่ายแม้จะผ่านการใส่และซักบ่อยมาก

 

สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกาย หรือ กำลังจะออกกำลังกาย กลัวว่าจะไม่จริงจัง ไม่อยากลงทุนกับชุดแพงๆ หรือต้องการ เสื้อ กางเกงขาสั้นไว้ใส่เล่น ก็มีตัวเลือก เสื้อยืดแขนสั้น + กางเกงเข้าชุด ราคาไม่แพง ยี่ห้อนี้ซื้อมาเมื่อ 18 ส.ค. 2020 ปัจจุบัน 5 พ.ค. 2023 รวมระยะเวลา 2 ปี 9 เดือน ยังใช้งานได้ดี ด้ายที่เย็บตามตะเข็บต่างๆ ไม่มีหลุด เหมือนเสื้อราคาถูกบางตัว ราคา+ค่าส่งไม่ถึง 200.- ถือว่าคุ้ม เป็นตัวเลือกที่อาจจะเป็นข้อมูลสำหรับใครที่ไม่อยากทดลอง เพราะเสื้อผ้าราคาถูก บางตัวใส่ได้ไม่นาน ก็พัง ด้ายหลุด มีค่าเย็บตามมาอีก หรือไม่ก็ต้องทิ้งอย่างเดียว

 

ข้อมูล ขนาดเสื้ออย่างละเอียด

ผู้เขียนสูง 173 น้ำหนักตัว 65 เลือกเสื้อ กางเกงเบอร์ L เสื้อและกางเกงจะมีขนาดดังนี้ เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้สนใจ นำเสื้อ กางเกงของท่านมาวัดขนาด ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ เพื่อให้ได้ชุดที่พอดีตัวที่สุด

ขนาดของเสื้อ Size L
1. คอกว้าง 21 ซม.
2. แขนเสื้อยาว 19 ซม.
3. แขนเสื้อกว้าง 17 ซม.
4. ตัวเสื้อยาว 56 ซม.
5. ชายเสื้อกว้าง 54 ซม.


ขนาดของกางเกง Size L
1. เอวกว้าง 30.5 ซม.
2. กางเกงยาว 45 ซม.
3. ขากางเกงกว้าง 30 ซม.

 

คุณสมบัติของเสื้อ กางเกง

เสื้อตัวนี้ซื้อจากร้าน TRENDS FROM KOREA ปัจจุบันยังมีขาย เพียงแต่ราคาขึ้นลง ตามช่วงเวลา จึงควรดูช่วงโปรโมชัน จากที่ใช้มาประมาณ 2 ปี 9 เดือน มีคุณสมบัติเด่นๆ เช่น


1. ราคาไม่แพง รวมค่าส่งไม่เกิน 200.-
2. การเย็บดี ผ้าดี ด้ายที่เย็บไว้ไม่มีหลุด ยางยืดที่กางเกงยังไม่ยืด มีเชือกมาให้ด้วย แต่ต้องมัดไว้ให้ดี ระวังหลุด


3. เนื้อผ้าแห้งเร็ว ซัก ตาก แล้วไม่ยับ ไม่ต้องรีด
4. เนื้อผ้ายืด แต่ต้องระวังอย่าไปเกี่ยวกับของมีคม หนาม จะทำให้เนื้อผ้าร่น หด
5. ทรงไม่ย้วย ไม่เสียทรง แม้จะผ่านการใส่และซักบ่อยมาก ในระยะเวลาที่ผ่านมา
6. ใส่แล้วดูเข้าชุด ดูดี แต่ไม่ต้องจ่ายแพง
7. ผ้าไม่บาง ใส่แล้วไม่โปร่งใส
8. มีหลายสีให้เลือก จะเลือกสีอะไรนั้น ก็ต้องดูสีผิวของตัวเอง เพื่อให้เข้าชุดกัน

 

สรุป

สำหรับใครที่อยากได้เสื้อผ้าธรรมดา ราคาไม่แพง ไว้ใส่เล่น หรือ ออกกำลังกาย ชุดกีฬา เสื้อ + กางเกงขาสั้น เข้าชุด กันแบบนี้ ทำให้ดูดีได้ไม่ยาก ใส่แล้วดูดี ทรงไม่ย้อย ไม่ยับ ไม่ต้องรีด เนื้อผ้าดี การเย็บดี ทนทาน แต่หลังการซัก ต้องระวังการตากแดดนานๆ จะทำให้เนื้อผ้าซีดจาง ผู้เขียนซื้อมาหลายร้าน แต่ตัวนี้ทนมาก