สำหรับปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่า หูฟังไร้สาย  หรือหูฟังแบบ True Wireless นั้นนับว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าใครมีใช้ย่อมดู อินเทรนมีสไตล์อย่างแน่นอน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากคนที่ใช้ Iphone ซึ่งจะมี AirPods ผลิตมาคู่กันอยู่แล้ว คนใช้มือถือค่ายอื่น ๆ ก็คงอยากจะหา ซื้อหูฟังดีดีสักรุ่นเช่นกัน แน่นอนว่าก็จะต้องมากับคำถามที่ว่า แล้วเราควรจะซื้อหูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดีที่ทั้งคุณภาพดีและราคาไม่สูงมาก หากใคร หาคำตอบของโจทย์นี้อยู่ละก็ต้องบอกเลยว่าบทความีน้ให้คำตอบได้แน่นอน เพราะเราจะมาแนะนำหูฟังบลูทูธตั้งแต่หลักร้อย และหลักพัน ให้ได้ เลือกซื้อกันแบบคุ้มค่า ไปดูกันเลยว่ามีรุ่นไหนบ้าง

 

 

หูฟังบลูทูธราคาหลักร้อย

 

hoco i12s

 

ตอบโจทย์หูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดีที่มีราคาหลักร้อย พร้อมด้วยสีสันสดใสให้เลือก ต้องยกให้ hoco i12s เลย เพราะเป็นหูฟังบลูทูธที่มาดีไซน์ ทันสมัยแบบมินิมอล มาพร้อมกับตัววัสดุที่ช่วยป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ และรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ใน ด้านคุณภาพมาด้วยคุณภาพเสียงระดับ HIFI สัญญาณรบกวนต่ำ ช่วยให้ฟังเพลงได้สบาย ๆ ในราคาเบา ๆ เพียง 498 บาท ให้ความจุในการชาร์จ ถึง 300mAh เลยทีเดียว แบบนี้ใช้ฟังเพลง เล่นเกม ฯลฯ ต่อเนื่องติดต่อกัน 3 ชั่วโมงก็เอาอยู่

 

 

iMI XG-8 TWS 

 

iMI XG-8 TWS อีกหนึ่งหูฟังไร้สายที่ตอบโจทย์หูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดี หูฟังรุ่นนี้เป็นหูฟังที่มีจุกแบบ In-ear มาด้วยดีไซน์แบบเรียบง่ายทั้งตัวหูฟังและกล่องเก็บ พร้อมด้วยระบบสัมผัสในการเปิด-ปิด กดฟังเพลง หรือกดรับสายโทรศัพท์ คุณภาพเสียงระดับ HIFI สามารถกันน้ำได้ระดับ IPX5 มีวางขายทั้งหมด 4 สีด้วยกัน คือ สีดำ สีขาว สีฟ้า และสีชมพู โดยมีความจุในการชาร์จถึง 350mAh ในการชาร์จ 1 ครั้งสามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 4 ชั่วโมง ที่สำคัญบนตัวเคสยังมีจอ LED สำหรับบอกปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่อีกด้วย อึดและดีแบบนี้มีราคาแค่เพียง 799 บาท เท่านั้นเอง

 

 

goojodoq tws

 

goojdoq tws เป็นหูฟังไร้สายยี่ห้อไหนดี ที่ต้องบอกเลยว่าดีไซน์ดูดีทันสมัยดูแล้วไฮคลาสแบบสุด ๆ แถมราคาก็ถูกแสนถูกเพราะมีราคาเบา ๆ เพียง 400 บาทเท่านั้นเอง สำหรับ goojdoq tws นั้นมีให้เลือกซื้อทั้งหมด 6 สีด้วยกัน ภายในเคสมีจอ LED สำหรับแจ้งปริมาณแบตเตอรี่ที่คง เหลืออยู่ของหูฟัง ตัวหูฟังเป็นแบบ In-ear ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ทำให้ใส่แล้วดูเรียบกลืนไปกับหู และป้องกันการหลุดออกง่าย มาพร้อม กับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 และความจุในการชาร์จ 300mAh ที่สามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่องนับ 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เป็นอีกหนึ่ง รุ่นหูฟังไร้สายราคาหลักร้อยที่ตอบโจทย์หูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดีแบบคุ้มค่าแน่นอน

 

 

Xiaomi QCY T1C TWS

 

อีกหนึ่งหูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดีราคาไม่แพงจาก Xiaomi แบรนด์ Smart Home และของใช้อิเล็กทรอนิกส์ยอดนิยมต้องยกให้ Xiaomi QCY T1C TWS ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าให้เสียงของไมค์ที่คมชัดมาก ๆ แถมเวลาคุยโทรศัพท์เสียงยังออกสองข้างอีกด้วย หรือใครต้องการใช้งานเพียงข้างเดียวก็ สามารถทำได้เช่นกัน Xiaomi QCY T1C TWS มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 และสามารถกันน้ำระดับ IPX4 ได้ ตัวนี้มาในราคา 799 บาท มีความจุในการชาร์จ 380mAh ทำให้เล่นเพลงต่อเนื่องได้ถึง 4 ชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งรุ่นหูฟังไร้สายที่ควรเก็บไว้พิจารณาเป็นตัวเลือกในการซื้อเลยที เดียว

 

 

ZNT FreeBuds

 

มาเอาใจกับคนที่ไม่ชอบหรือไม่ถนัดใช้หูฟังไร้สายแบบ In-ear กับหูฟังไร้สายแบบ Earbuds ต้องขอแนะนำให้รู้จักกันเลยกับ ZNT FreeBuds ที่ รูปลักษณ์ดีไซน์ของทั้งตัวหูฟังและเคสมีความเรียบ ๆ ดูเผิน ๆ คล้ายคลึงกับ AirPods เลยทีเดียว เจ้า ZNT FreeBuds ถูกวางขายอยู่ในราคาที่ 990 บาท โดยมาพร้อมกับ Bluetooth 5.0 ที่สามารถเชื่อมต่อได้ง่าย ๆ ใช้งานแล้วไม่มีสะดุด และสามารถสั่งการได้ด้วยระบบสัมผัส ที่สำคัญมาพร้อม กับไมโครโฟนในตัวที่ให้คุณภาพของเสียงที่ระดับ HIFI และยังสามารถกันน้ำที่ระดับ IPX5 ได้อีกด้วย นับว่าดีสุด ๆ ส่วนความจุในการชาร์จอยู่ที่ 300mAh

 

 

หูฟังบลูทูธราคาหลักพัน

 

OPPO Enco Free

 

มาถึงหูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดีหลักพันกันบ้าง ที่ต้องบอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่ชื่นชอบเล่นเกมมาก ๆ เพราะใช้เล่นเกมแล้วไม่ดีเลย์เลยอย่าง OPPO Enco Free ราคา 3,999 บาท ซึ่งถือว่าเป็นหูฟัง True Wireless รุ่นแรกจากทาง  OPPO  ก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมี Ear tip ที่ช่วยให้ยึด เกาะหูได้ดีขึ้นโดยใส่ให้มาในกล่องทั้งหมด 3 ชุดด้วยกัน ได้แก่ ไซซ์ S, M และ L สำหรับหูฟังรุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือสีขาวและสีดำ ตัวหูฟัง เมื่อชาร์จเต็ม 1 ครั้ง จะสามารถใช้งานได้เป็นเวลานานถึง 5 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว สำหรับตัวเคสมาพร้อมกับความจุในการชาร์จ 410mAh สามารถชาร์จได้ 4 ครั้ง รวมเป็นสามารถใช้งานได้ประมาณ 25 ชั่วโมง แถมกันน้ำที่ระดับ IPX4 นับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่น True Wireless ที่น่าจับ จอง

 

 

Realme Buds Air

 

หากใครอยากจะได้หูฟังบลูทูธ หรือหูฟังแบบ True Wireless ราคาหลักพันนิด ๆ แต่ดีไซน์พรีเมียมต้องรีบจดชื่อ  Realme Buds Air ไว้ พิจารณาอย่างแน่นอน เพราะนอกจาก Ear Buds ดีไซน์จะดีพรีเมียมสะอาดตาฟังก์ชั่นการใช้งานยังไม่ธรรมดาอีกด้วยเพราะมาพร้อมกับไมค์แบบคู่ ระบบตัดเสียงรบกวนภายนอก การควบคุมการใช้งานผ่านระบบสัมผัสไม่ว่าจะเป็นกับการเล่นเพลงหรือกระทั่งการรับโทรศัพท์ และที่พิเศษตัว กล่องของหูฟังนั้นรองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยแท่นชาร์จไร้สาย Qi Standard อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ขายในราคา 1,499 บาท เท่านั้น แถมยังรอง รับการใช้งานต่อเนื่องถึง 3 ชั่วโมง ร่วมกับการชาร์จจากกล่อง รวมแล้วสามารถใช้งานกันได้ถึง 17 ชั่วโมงเลยทีเดียว ถ้าใครกำลังหาหูฟังไร้สายที่ เล่นเกมแล้วไม่ดีเลย์ แถมเสียงเบสดีบอกเลยว่าเจ้า Realme Buds Air ไม่มีทำให้ผิดหวัง

 

 

Urbanista STOCKHOLM

 

Urbanista STOCKHOLM หูฟัง True Wireless แบบ earbuds ราคา 3,190 บาท ที่ชาว Pantip แนะนำ มาพร้อมกับสีสันสดใส 4 สี ทั้งขาว ดำ โรสโกล เขียว ใครมีไว้ใช้งานรับรองว่าดูดีมีสไตล์อย่างแน่นอน เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ชอบงานแฟชั่นดีไซน์ด้วย พูดเลยว่าตอบโจทย์สุด ๆ นอกจากตัวดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณืแล้วนั้นหูฟังยังสามารถทำงานได้ด้วยการใช้ระบบสัมผัสในการสั่งการ และยังสามารถใช้คำสั่งเสียง Voice Assistant จาก Google Assistant และ Siri ในการรับสายได้อีกด้วย ในส่วนของการเชื่อมต่อ Urbanista STOCKHOLM ใช้ Bluetooth 5.0 พร้อมไมค์คู่ สามารถชาร์จผ่านตัวเคสได้เลย และทำงานได้ต่อเนื่อง 3.5 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จผ่านเคสอีก 3 รอบ รวมใช้งานได้ 14 ชั่วโมง

 

 

Jabees Firefly 2 Touch

 

ใครที่กำลังตามหาหูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดีที่กันน้ำลึก 1 เมตร ได้ 30 นาที หรือมีระดับกันน้ำอยู่ที่ IPX7 ละก็ ขอแนะนำ Jabees Firefly 2 Touch หูฟังไร้สายแบบ In-Ear ที่ออกแบบมาได้ตอบโจทย์สำหรับคนสายสุขภาพชอบออกกำลังกาย ในด้านการควบคุมสามารถควบคุมได้ง่าย ๆ ด้วย ระบบสัมผัส การเชื่อมต่อเป็นแบบ Bluetooth 5.0 ไมค์คู่ ที่สำคัญอึดถึกทนมาก ๆ เพราะในการชาร์จเพียง 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง แถมยังรองรับการชาร์จจากเคสได้อีก 2 ครั้ง รวมใช้งานได้ 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว ที่สำคัญมีระบบชาร์จไวภายใน 45 นาทีด้วยนะจ๊ะ รับรอง เลยว่างานนี้จะดู YouTube หรือNetflix ก็จุใจได้อรรถรสอย่างแน่นอน คุณสมบัติอัดแน่นขนาดนี้แต่มีราคาเพียง 1,690 บาท เท่านั้น

 

 

Hakii G1 Pro

 

Hakii G1 Pro เป็นหูฟังไร้สายแบบ In-ear อีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้ มาด้วยระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 BLE ช่วยประหยัดพลังงาน รองรับ Voice Assistant ทั้งใน iOS และ Android รองรับการสั่งการด้วยระบบสัมผัส สามารถกันน้ำได้ระดับ IPX6 ในส่วนของดีไซน์จะเรียบ ๆ เท่ ๆ ด้วยตัวเคส และหูฟังสีดำ และสายคล้องเคสแดง ที่มีความกระทัดรัดสามารถเก็บและพกพาได้ง่าย ระยะเวลาในการใช้งานอยู่ที่ 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มี ระบบชาร์จไว โดยชาร์จเพียง 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้นาน 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว แถมยังชาร์จจากเคสได้อีก 4 รอบ รวมเป็นระยะเวลาใช้ งานอยู่ที่ 40 ชั่วโมง ใครที่กำลังหาหูฟังไร้สายแบบเท่ ๆ การใช้งานยาวนาน ราคา 2,690 บาท ต้องไม่พลาดมี Hakii G1 Pro ไว้ในครอบครอง

 

วิธีใช้หูฟังไร้สาย

1. โดยปกติหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ๆ จะมาพร้อมกับการเชื่อมต่ออัตโนมัติ เพียงแค่เราแกะหูฟังออกจากเคส Bluetooth ของหูฟังจะเริ่มทำงาน
2. เข้าไปที่ Setting หรือ ตั้งค่า ในโทรศัพท์มือถือของตัวเอง แล้วเข้าไปเปิด Bluetooth
3. หลังจากนั้นให้กดเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หูฟังของเราได้เลย

 

ทั้งหมดนี้คงจะตอบโจทย์คำถามหูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดีได้แล้ว เพราะหูฟังไร้สายแบบ True Wireless ที่เรานำมาแนะนำกัน มีทั้งหูฟังบลูทูธหลัก ร้อยและหลักพัน ใครชอบฟังก์ชั่นหรือดีไซน์ของรุ่นไหนก็ลองไปซื้อตามกันได้เลย

 

Shopee  11.11  Big Sale กลับมาอีกครั้งปังกว่าเดิม! จัดโปรปังแน่นตารางตลอดแคมเปญ มาพร้อมส่วนลดมากกว่า 50% ทุกวัน และ Flash Sale รวมไอเท็มฮอตราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท! พร้อมโค้ดส่งฟรีจุกๆ ขั้นต่ำ 0 บาท! เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2020 นี้ เท่านั้น!

 

เพลิดเพลินไปกับดีลเด็ดจากหลากหลายหมวดหมู่สินค้า ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางและความงาม ของแต่งบ้าน เกม กล้อง คอมพิวเตอร์ กีฬา ฯลฯ และอย่าลืมเก็บโค้ดส่วนลด 50% ทุกเที่ยงคืนมาช้อปไอเท็มเด็ดจากร้านดังได้ทุกวัน!

 

สำหรับคนที่ชอบซื้อของใช้ในราคาสุดคุ้ม รอช้อปที่ Shopee Mart Big Sale ได้เลย! ดีล Grocery อาหาร ขนม และของใช้ในบ้านสุดปังรวมอยู่ที่ นี่แล้ว!