แนะแนวแทางซื้อบทความเพื่อนำไปใช้สร้างรายได้ แบบต่างๆ อาจใช้เพื่อช่วยโปรโมตเว็บไซต์ โปรโมตสินค้า หรือซื้อสะสมไว้ขายต่อ หรือทำเว็บไซต์ เพื่อหาเงินจากเว็บ ฯลฯ

 

การสะสมบทความนั้น อาจจะเขียนเอง ซึ่งต้องฝึกๆๆๆ และฝึกเท่านั้น จึงจะเขียนได้ดี มีแค่สมุดกับปากกา ก็สามารถ เขียนบทความได้แล้ว หรืออาจจะใช้มือถือสมาร์ทโฟนก็ได้ มีแอปมากมายให้ใช้งาน แต่การสร้างบทความจำนวนมากนั้น ต้อง ใช้เวลาเป็นปีๆ

 

นอกจากการเขียนบทความเองแล้ว หากมีเงินทุนมากพอ การซื้อบทความดีๆ มีคุณภาพเก็บไว้ขายต่อ หรืออาจนำไปใช้ ต่อยอดด้านอื่น เช่น ทำเว็บไซต์ ทำบล็อก ทำ Facebook เพจ เมื่อเว็บไซต์ บล็อก หรือเฟสบุ๊คเพจมีผู้เข้าชมจำนวนมาก ก็จะมี โอกาสสร้างรายไดั

 

การซื้อบทความ หากมองแบบนักธุรกิจ มองแบบคนทำมาค้าขาย บทความก็คือสินค้าอย่างหนึ่งนั่นเอง หากบทความดี ซื้อ เก็บไว้ ก็ทำเงินได้ ไม่มีขาดทุน เพราะบทความบางประเภทใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย บางคนทำบล็อกทิ้งไว้ แต่ติดป้ายโฆษณา Adsense ก็ยังมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ โดยไม่เคยมาเหลียวแลบล็อกตัวเองอีกเลย เป็นปีๆ ก็ยังมีรายได้

 

การซื้อบทความมาทำบล็อกหรือเว็บไซต์ ถือเป็นช่องทางการลงทุนที่น่าสนใจ ดีกว่าการนำเงินไปฝากธนาคาร เงินจำนวน 10,000 บาท ฝากธนาคารใน 1 ปีจะได้ดอกเบี้ยไม่กี่สิบบาท แต่หากนำมาซื้อบทความเพื่อทำบล็อก ไม่เพียงคืนทุน แต่ยัง สามารถทำกำไรได้มากกว่านั้น ถ้าบทความที่ซื้อมา เป็นบทความคุณภาพ

 

ในเว็บไซต์นี้ usedcars.siteth.com รวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์มือสอง มีบทความประมาณ 70 กว่าเท่านั้นเอง แต่ทำ เงินจากโฆษณา Adsense ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 1000 บาท ขึ้นไป

 

นี่คือตัวอย่างการสร้างรายได้จากบทความ และใช้เงินทุนน้อยมาก เพราะเราอาจจะใช้บล็อกฟรีอย่าง Blogger.com ทำ บล็อกก็ได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เช่น drivesafety.blogspot.com บทความแนะนำเกี่ยวกับการขับรถ เมื่อเขียนบทความ หรือซื้อบทความมาแล้ว อาจจะเก็บไว้ขายต่อ เอากำไร หรือนำมาต่อยอดทำบล็อก ทำเว็บไซต์ หารายได้จากโฆษณา หรือ ขายสินค้าผ่านเว็บไซต์อีกทีก็ได้

 

แชร์บทความนี้ :