เมื่อมีการดาวน์โหลดไฟล์ที่ครอบลิงค์โฆษณา Adf.ly ก็จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ โดยเมื่อมียอดถึง 5$ ทาง Adf.ly ก็จะโอน เงินเข้าบัญชี Paypal ของเรา แต่การที่จะถอนเงินจาก Paypal เข้าบัญชีธนาคารในไทยได้นั้นจะต้องมียอดเงินใน Paypal 10$ ขึ้นไป โดยจะใช้เวลา 3-5 วันเงินก็จะเข้าบัญชี

ตัวอย่างขั้นตอนการรับเงินจาก Adf.ly

เพื่อความเข้าใจมากยิ่งขึ้น ผู้เขียนจะอธิบายขั้นตอนการรับเงินจาก Adf.ly อย่างละเอียด โดยจะมีขั้นตอนทั้งหมดดังนี้
1. ผู้อ่านจะต้องเปิดบัญชีธนาคารในประเทศไทยไว้ พร้อมทำบัตร ATM และสมัครใช้บริการอินเตอร์เน็ตของธนาคารนั้นๆ ให้ เรียบร้อย เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบยอดเงินในบัญชี
2. ผู้อ่านจะต้องสมัครเป็นสมาชิก PayPal เพราะเราจะต้องรับเงินผ่านทาง Paypal โดยทาง Adf.ly จะโอนเงินเข้าบัญชีนี้ และใน Paypal ให้ผู้อ่านไปตั้งค่าการถอนเงินให้เข้าบัญชีธนาคารตามที่ได้เปิดไว้ในข้อที่ 1
3. ใน Adf.ly ให้ผู้อ่านตั้งค่าให้โอนเงินเข้า Paypal เมื่อมียอดถึง 5$ ระบบของ Adf.ly จะโอนเงินให้อัตโนมัติไม่ต้องตามทวง
4. การโอนเงินจาก Paypal เข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยจะใช้ต้องมียอดเงินการโอนขั้นต่ำ 10$ ดังนั้น หากมีเงินไม่ถึง 10$ ระบบก็จะไม่โอนเงิน

 

Adf.ly มีรายรับจากทางใด

รายได้ที่ทาง Adf.ly จ่ายให้จะได้มาจากผู้มาลงโฆษณา โดยจะแสดงหน้าโฆษณาก่อนจะไปยังหน้าดาวน์โหลดไฟล์ ซึ่งจะ ต้องคลิก SKIP AD เพื่อข้ามโฆษณาไปดาวน์โหลดไฟล์ วงไว้ดังภาพ

 

อัตราการจ่ายเงินของ Adf.ly

สำหรับการจ่ายเงินจะดูจากจำนวนครั้งที่มีการดาวน์โหลดไฟล์ และโซนของประเทศนั้นๆ หากเป็นประเภทสหรัฐอเมริกา จะได้ผลตอบแทนค่อนข้างสูง หากต้องการรายได้ที่ดี ก็ต้องทำเว็บไซต์หรือนำลิงค์ไปโพสต์ในเว็บบอร์ดต่างประเทศ โดยคิด เงินตามยอดดาวน์โหลดโดยผู้ชมที่ไม่ซ้ำ IP จำนวน 1000 คนต่อยอดเงิน ซึ่งต่างกันไปในแต่ละทวีปและแต่ละประเทศ ของ ไทยได้ค่อนข้างน้อย ประมาณ 0.71$ กรณีดาวน์โหลดผ่านทาง PC และ 2.04$ กรณีดาวน์โหลดผ่านมือถือ

 

 

แชร์บทความนี้ :