ความเจ็บป่วยเรื้อรัง หาสาเหตุไม่ได้ เข้าโรงพยาบาลดังๆ ในประเทศไทยที่ไหนก็รักษาไม่หาย อาจจะต้องพึ่งไสยศาสตร์ เรื่องนี้ไม่ใช่งมงาย เพราะมีโอกาสเกิดได้จริงๆ ไม่เชื่อไม่เป็นไร แต่ทำใจให้เป็นกลาง แล้วต้องลองดู ก่อนจะเสียเงินค่ารักษาหรือเสียการเสียงาน เสียตำแหน่งการงาน เพราะอาการเจ็บป่วย

 

ผู้เขียนมีโอกาสได้คุยกับผู้ที่ทำหน้าที่รักษาอาการเจ็บป่วยด้วยวิธีไสยศาสตร์ ท่านเล่าให้ฟังว่า เรื่องนี้ แม้เทคโนโลยี่จะเจริญไปมาก แต่ผู้คนที่มีจำนวนมากขึ้น การกระทบกระทั่งกัน ผิดใจกัน มีเรื่องบาดหมางกันก็ยิ่งมีมากเช่นกัน และการใช้ไสยศาสตร์จะง่ายในการทำร้ายกัน โดยไม่มีหลักฐานจับผู้กระทำผิดได้ และเมื่อทำคุณไสยใส่กันแล้ว ความเสียหายที่จะตามมาอาจจะค่อนข้างมาก ทำให้ฉิบหายกันทั้งครอบครัวได้เลยทีเดียว คุ้มกว่าเอาระเบิดไปลง สาวไม่ถึงตัวอีกต่างหาก ยิ่งผู้คนต่างพากันคิดว่า งมงาย ก็ยิ่งดี เพราะจะไม่มาสนใจและหาทางรักษาด้วยวิธีนี้

 

การรักษาผิดทาง อย่างการไปโรงพยาบาล ยิ่งดี ยิ่งทำให้เสียทรัพย์ ยิ่งทำให้ล่มจม หรือการที่มีคนแนะนำว่า ไม่ใช่เรื่องไสยศาสตร์ มนต์ดำ หรือโดนของ ก็ยิ่งดี เพราะการทำคุณไสยจะยิ่งได้ผล แต่หากไปแก้คุณไสยสำเร็จ ของก็จะย้อนกลับไปทำร้ายคนที่เป็นฝ่ายกระทำ ดังนั้นความเชื่อของคนในปัจจุบันจึงเป็นเรื่องดีสำหรับคนรับทำของเหล่านี้ ยิ่งคิดแบบ 4.0 5.0 10.0 เชื่อในเทคโนโลยี่ ก็ยิ่งดี พวกนี้ยิ่งชอบ ยิ่งปลอดภัย

 

ดังนั้นการทำร้ายด้วยคุณไสยหรือทำของใส่ก็จะได้ผลมากยิ่งขึ้นเรื่องแบบนี้ ไม่มีวันหมดไปจากโลก หากยังมีมนุษย์ที่มีจิตใจโลภ โกรธ หลง อยู่บนโลก คนรับทำคุณไสยยังมีพวกเก่งๆ อีกมาก อยากลองก็ไปได้เลย บุรีรัมย์ สุรินทร์ สระแก้ว จังหวัดติดชายแดน มีทุกที่ ไปลองได้เลย อาจารย์เก่งๆ หลายคน กำลังร้อนวิชา กำลังต้องการตัวทดลอง แต่ถ้าเป็นแนวหมอปลา แนวนี้ เป็นสายแก้ หลายคนชอบไปด่าแก อยากจะบอกว่าไม่มีประโยชน์อะไรหรอก ต้องไปหาพวกสายทำ รับรองว่าได้เจอดีแน่นอน เพราะสายแก้มักจะแก้เป็นอย่างเดียว ทำไม่เป็น และก็ไม่ทำด้วย ผิดศีลธรรม

 

ประสบการณ์ตรงโดนคุณไสยของผู้เขียน

ผู้เขียนก็เป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องนี้โดยตรง มีอาการปวดหัวเข่าซ้าย ปวดเอว เรื้อรัง ปวดหัว มาหลายสิบปี ซึ่งหาสาเหตุไม่เจอ เอ็กซเรย์ ก็ไม่พบความผิดปกติ จนกระทั่งตัดสินใจใช้บริการทางไสยศาสตร์ ก็สามารถรักษาอาการเจ็บป่วยได้ โดยไม่ต้องกินยา ซึ่งก็มีญาติหลายคนที่ป่วยไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน เช่น ปวดเช่า เป็นอัมพฤกษ์ครึ่งตัว ก็เพราะถูกทำคุณไสย เช่นกัน หลายคนก็ไปรักษาจนสามารถเดินเหินได้ปกติ จากที่ต้องนอนซม ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ไปโรงพยาบาลที่ไหนก็หาสาเหตุไม่พบ

 

เจ็บป่วยเรื้อรัง แพทย์ไม่พบสาเหตุ ให้ลองพึ่งไสยศาสตร์

เมื่อมีความเจ็บป่วยเกิดขึ้น หากเริ่มมีอาการเรื้อรัง หลายวันหรือเกินอาทิตย์หรือเป็นเดือน แล้วไม่หายสักที การพึ่งทางไสยศาสตร์ อาจจะเป็นเรื่องจำเป็น หากอายหรือกลัวคนอื่นจะมองว่าเชื่อเรื่องงมงาย ไร้สาระ ก็แอบไปรักษา ก็ไม่เป็นไร ลองทำไปเถอะ ขอให้หาย กลับมามีชีวิตได้เหมือนปกติ

 

ความเสียหายจากการโดนคุณไสย

เพื่อนผู้เขียน ทำงานตำแหน่งการงานดี เป็นข้าราชการซี 10 แต่เพราะโดนคุณไสย ทำให้เจ็บป่วย หาทางรักษาอยู่นาน โรงพยาบาลดังๆ ไปมาหมดทุกที่ หมดเงินไปมาก แต่ก็ยังรักษาไม่ได้ หยุดงานบ่อย จนหมดความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพราะเจ็บป่วยบ่อย หาสาเหตุไม่ได้ เมื่อหยุดงานบ่อยๆ ก็กระทบกับการทำงานทำให้ถูกย้ายตำแหน่ง และแทบหมดความก้าวหน้าในหน้าที่การงานเลยทีเดียว จนกระทั่งต้องพึ่งไสยศาสตร์ ซึ่งก็สามารถช่วยให้กลับมาเป็นปกติได้

 

พึ่งไสยศาสตร์ต้องระวังโดนหลอกเสียค่ารักษาแพงแต่แก้ไม่ได้

การพึ่งไสยศาสตร์นั้น ก็ต้องระวังเรื่องการโดนหลอก การเรียกค่ารักษาแพงๆ ต้องใจเย็นแล้วหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน อย่างพระสายวัดป่า ซึ่งจะมีหลายวัดที่ท่านสามารถช่วยได้ และท่านก็ช่วยด้วยความเต็มใจ โดยอาจจะมีค่าบูชาครูบ้าง ก็ไม่มาก หรือบางทีก็แล้วแต่จะทำบุญ บริจาค ช่วยเหลือวัด ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ อย่างแนวหมอปลาจะเป็นสายแก้

 

พึ่งพาไสยศาสตร์ระวังของแถม

คนที่รักษาการโดนของหรือบรรดาหมอเหล่านี้ คนดีหายาก มีไม่น้อยที่จะแอบทำอะไรกับร่างกายของเรา ลองวิชาบ้าง แอบวางยาในร่างกายเราบ้าง ดังนั้น ต้องเลือกคนรักษาที่มีคุณธรรมจริงๆ ไม่เช่นั้นอันตรายแน่นอน

 

ทำน้ำมนต์แก้คุณไสย ด้วยตนเองเบื้องต้น

นอกจากนี้ เราก็ยังสามารถทดลองรักษาด้วยตัวเองได้เช่นกัน เช่น การทำน้ำมนต์ธรณีสาร โดย อ.ปาล์ม http://www.ponboon.com/ ซึ่งจะมีทั้งบทความและวิดีโอสอนวิธีทำน้ำมนต์เองเบื้องต้น สามารถใช้ได้เช่นกัน ในเว็บนี้ก็มีเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้คุณไสย สามารถค้นหาจากเว็บบอร์ด โดยใช้ข้อมูลต่อไปนี้ สำหรับการยืนยันคำถาม

 

ศีล 8 มีดังนี้
1. เว้นจากการฆ่าสัตว์
2. เว้นจากการลักทรัพย์
3. เว้นจากอพรหมจรรย์ (เมถุน)
4. เว้นจากการพูดเท็จ
5. เว้นจากการดื่มน้ำเมา
6. เว้นจากการบริโภคอาหารในเวลาวิกาล
7 .เว้นจากการประดับตกแต่งด้วยเครื่องประดับและของหอม
8. เว้นจากการนอนบนที่นอนสูงใหญ่

 

การแก้คุณไสยฯ ด้วยตนเอง แบบง่ายสุด น้ำมนต์ขมิ้น โดยอ.ปาล์ม
http://www.ponboon.com/board/index.php/topic,6484.msg56492.html#msg56492

 

การแก้คุณไสยฯ คุณผี คุณคน เบื้องต้น โดย อ.ปาล์ม
http://www.ponboon.com/board/index.php/topic,3002.msg23877.html#msg23877

 

เรื่องนี้อาจทดลองทำเองก่อน ถ้าไม่ใช่กรณีหนักมาก ก็จะสามารถช่วยได้ ผู้เขียนได้ทดลองแล้ว ก็ได้ผลระดับหนึ่ง เพราะกรณีของผู้เขียนค่อนข้างหนัก เพราะโดนมายี่สิบกว่าปี จึงต้องใช้เวลานานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็ต้องทำไปเรื่อยๆ ทุกวันพระจะเจ็บหนักหน่อย การรักษาไม่ต้องใช้ยา แต่เน้นการทำบุญ สวดมนต์ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร

 

ใช้ไข่ดูดคุณไสยออกจากร่างกาย

สำหรับวิธีที่พระสงฆ์ท่านได้ทำการรักษาให้ผู้เขียน จะใช้ไข่คลึงบริเวณที่ปวด เพื่อดูดคุณไสยออกมา มีหลายจุดที่ได้ผล เช่น หัวเข่า หายปวดในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง แล้วก็เหมือนไม่เคยปวดมาก่อนเลย แต่บริเวณอื่นยังไม่ดีขึ้น เพราะท่านบอกว่า โดนทำของใส่มานานแล้ว ต้องใช้เวลา

 

สิ่งที่ถูกดูดออกมานั้น บางทีก็มีเศษผงตะกอนซึ่งมันก็น่าจะเป็นขี้เถ้าในเตาเผาศพ หรือดินจากป่าช้า มีเส้นผม มีบางอย่างอยู่ในไข่ หลายท่านอาจจะคิดว่า อาจจะมีการแอบเอาอะไรไปใส่ไว้ในไข่ สำหรับการรักษาที่วัดนี้ ต้องซื้อไข่ไปเอง หรือจะซื้อจากไหน ก็ตามสะดวก เพราะทางวัดไม่มีบริการ ดังนั้น จึงไม่มีทางที่พ่อค้าแม่ค้าจะมาเสียเวลาเอาอะไรใส่ลงในไข่ โดยไข่ที่ซื้อนั้น ต้องเป็นไข่สดใหม่ ไม่ใช่ไข่เก่า


อาการเจ็บป่วย สามารถเกิดขึ้นได้ แต่หากเกิดขึ้นโดยมีอาการเรื้อรัง รักษาไม่หายสักที และหาสาเหตุไม่ได้ การพึ่งพาไสยศาสตร์อาจจะเป็นทางเลือกที่อยากแนะนำ ก่อนจะเสียเงิน เสียเวลา เสียโอกาสในหน้าที่การงาน หรือเสียสิ่งดีๆ ในชีวิต

ครอบครัวผู้เขียนโดนคุณไสยทั้งบ้าน หมดเงินไปหลักแสน กับการรักษาผิดทาง ก็ยังโชคดีที่มีคนทักท้วง และทดลองรักษาทางไสยศาสตร์ ซึ่งก็มาถูกทาง ถ้ายังดันทุรังรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันต่อไป หมดตัวก็ยังไม่รักษาไม่หายอยู่ดี เพราะทำมาหมดแล้ว ตรวจเช็คทั้งตัว เอ็กซ์เรย์ทุกซอกทุกมุมแล้ว ไม่มีอะไร แต่ทำไมยังเจ็บป่วยอยู่ มันก็ต้องลองทุกวิธี เรื่องแบบนี้ สำหรับคนเชื้อสายเขมร มีถิ่นกำเนิดในจังหวัดติดชายแดนกัมพูชา มันเป็นเรื่องปกติ เพราะคนรุ่นปู่ ย่า ตา ยาย มีไม่น้อย ชอบเล่นคาถาอาคม ทำคุณไสย

 

สำคัญมาก

หากเจอใครที่ท่านคิดว่า เจ็บป่วยโดยน่าจะโดนคุณไสย หรือโดนทำของใส่ อย่าได้แนะนำวิธีรักษาว่าจะต้องไปหาอาจารย์คนนั้นคนนี้ หากตัวท่านไม่มีสิ่งใดป้องกันตัว ไม่เช่นนั้น คนทำของก็จะเล่นงานท่านด้วยเช่นกัน อันตรายมาก ต้องระวังให้ดี ส่วนใครที่คิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องงมงาย เวลาเจอคนที่โดนของ ก็มักจะบอกว่างมงาย ไร้สาระ นั่นเป็นการดีแล้ว เป็นประโยชน์กับคนทำคุณไสย แต่ถ้าอยากจะลองของ ต้องพยายามแนะนำให้ไปหาอาจารย์เก่งๆ ช่วยแก้ เดี๋ยวได้เจอดีแน่นอน ถ้าไม่มีของป้องกันตัวก็อย่าทำอย่างเด็ดขาด อันตรายมาก เรื่องแบบนี้มองไม่เห็นแต่มีอยู่จริง